TỔNG HỢP CÁC BÀI TẬP KHI SỬ DỤNG THIẾT BỊ TẬP BODYBOSS

BodyBoss là một bộ thiết bị tập cực kỳ hữu ích, được coi là phòng gym thu nhỏ cho mọi nhà! Nấu bạn muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc mà lại không có thời gian đến phòng gym, đừng lo lắng, BodyBoss chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn! Cùng SPORT1 đi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị tập Bodyboss nhé! 

BodyBoss là gì?

BodyBoss là một thiết bị tập luyện di động và linh hoạt, cho phép bạn thực hiện hơn 300 bài tập khác nhau để rèn luyện toàn bộ cơ thể. Chỉ với một bộ BodyBoss nhỏ gọn, bạn có thể thay thế cho hàng loạt dụng cụ tập luyện cồng kềnh tại phòng gym, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Đây được coi là một trong những giải pháp cực kỳ hiệu quả cho homegym. 

Một số lợi ích nổi bật khi sử dụng Bodyboss

Bodyboss mang lại rất nhiều lợi ích nổi bật và được nhiều người lựa chọn, có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Bodyboss giúp bạn tập luyện hiệu quả tại nhà bằng cách lắp đặt và sử dụng thiết bị cực kỳ đơn giản, dễ dàng tập luyện mà không cần đến phòng gym, tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.

  • Linh hoạt và tiện lợi: Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi chính là điểm mạnh không thể bỏ qua của thiết bị này. Nó đảm bảo sẽ giúp bạn tập luyện mọi lúc mọi nơi.

  • Phù hợp với mọi đối tượng: Bodyboss có thể điều chỉnh mức độ tập luyện phù hợp với mọi thể trạng, từ người mới bắt đầu đến người tập luyện chuyên nghiệp. Dù bạn là người mới bắt đầu thì việc tập luyện cũng không hề gặp khó khăn gì với thiết bị này. 

  • Hiệu quả tập luyện cao: Bodyboss giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả, tăng cường sức mạnh cơ bắp, cải thiện độ dẻo dai và sức khỏe tổng thể không thua kém gì các thiết bị phòng tập chuyên nghiệp. 

Một số bài tập BodyBoss cho các nhóm cơ:

1. Bài tập cho phần thân trên:

  • Kéo tạ: Đứng vững trên tấm đỡ của bodyboss, đặt tay lên 2 thanh dây kháng lực được lắp đặt cùng tấm đỡ Bodyboss, thực hiện động tác kéo tạ như bình thường và cảm nhận độ căng của cơ bắp tay ngay lập tức. 

  • Tập vai: Đứng hai chân rộng bằng vai, gập khuỷu tay 90 độ, cầm thanh đòn Bodyboss được nối cùng dây kháng lực, thực hiện động tác nâng tay lên cao.

  • Tập bắp tay: Có 2 cách tập, 1 là móc dây kháng lực xuống tấm đỡ bodyboss phía dưới, 2 là móc dây kháng lực lên 1 vị trí cao hơn và thực hiện động tác kéo dây kháng lực, nhớ trong lúc kéo từ trên xuống phần bắp tay phải kẹp sát vào thân mình để đạt được tối đa hiệu quả của bài tập. 

2. Bài tập cho phần thân dưới:

  • Squat: Đứng hai chân rộng bằng vai, gập đầu gối, hạ thấp người xuống như thể đang ngồi vào ghế, đặt thanh đòn được gắn dây kháng lực của bodyboss trên vai và thực hiện động tác, cơ bắp phần đùi của bạn đảm bảo sẽ nhận thấy sự tác động lực vào ngay lập tức. 

  • Reverse lunge: Đặt thanh đòn Bodyboss nối với dây kháng lực lên vai, bước một bước dài về phía trước, hạ thấp người xuống cho đến khi đầu gối sau gần chạm sàn.

  • Band abduction: Đứng vững hai chân trên tấm đỡ bodyboss, móc thanh kháng lực vào hai chân, nâng lần lượt 2 chân sang ngang, nâng cao nhất có thể và tập theo từng set. Động tác này tác động nhiều vào phần đùi trong và phần cơ mông. 

  • Good mornings: Đặt thanh đòn đã nối dây kháng lực Bodyboss lên vai, thực hiện động tác cúi người xuống gánh tạ. Lưu ý với động tác này bạn phải ưỡn ngực, thẳng lưng và cổ, gáy, lưng phải tạo với nhau thành 1 đường thẳng, tuyệt đối tránh ngửa cổ sẽ gây ra chấn thương. Sau đó là hít thở và gồng core đúng để tạo hiệu quả tốt nhất. Bài tập này rất tốt cho đùi sau và lưng dưới.

Lưu ý khi tập luyện với bodyboss và cả các bộ môn khác:

  • Khởi động thật kỹ trước khi tập luyện

  • Lựa chọn mức độ tập luyện phù hợp với sức khỏe của bạn, tránh tập quá nặng, quá sức gây ra nhiều vấn đề sức khỏe

  • Tập luyện đúng kỹ thuật, gồng core đúng và chuẩn để tránh chấn thương. Tập ít mà đúng sẽ hiệu quả hơn nhiều so với việc tập tràn lan

  • Uống đủ nước trước, trong và sau khi tập luyện để cơ thể được cân bằng.

Chinh phục vóc dáng mơ ước cùng Bodyboss - Giải pháp tập luyện toàn diện cho mọi đối tượng! Hãy bắt đầu hành trình chinh phục vóc dáng mơ ước cùng Bodyboss ngay hôm nay bằng những bài tập hiệu quả. Đừng quên SPORT1 đang có chương trình ưu đãi cực kỳ tốt với sản phẩm Bodyboss, ghé ngay để rinh cả “phòng tập” về nhà với giá hời nhé.

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh