TOP 10 MẪU MŨ THỜI TRANG THỂ THAO ĐẸP, ĐẬM PHONG CÁCH VÀO MÙA HÈ

Mùa hè là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời và thể thao. Để bảo vệ bản thân khỏi ánh nắng mặt trời và hoàn thiện phong cách thời trang, một chiếc mũ thời trang thể thao là phụ kiện không thể thiếu. Dưới đây là top 10 mẫu mũ Nike và Adidas đẹp, đậm phong cách, giúp bạn bật cá tính vào mùa hè; cùng SPORT1 điểm danh qua ngay nhé. 

Top 5 mũ Nike đậm phong cách 

Mũ lưỡi trai Nike Sportswear Heritage86 Futura Washed Cap

Chiếc mũ lưỡi trai classic với thiết kế đơn giản của nhà Nike này chính là một item phù hợp cho mùa hè này với chất liệu cotton mềm mại, thoáng khí, phù hợp cho mọi hoạt động. 

Bên cạnh đó, về thiết kế, chiếc mũ này có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn và có logo Nike Futura được thêu nổi bật.

Mũ bucket Nike Sportswear Futura Bucket Hat

Mũ bucket từ lâu đã được biết đến với kiểu dáng thời trang, trẻ trung, cá tính. Chiếc mũ bucket này của nhà Nike với Logo Nike Futura được in to bản tạo điểm nhấn đặc trưng, ấn tượng. 

Đồng thời, chất liệu cotton nhẹ, thoáng mát rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Mũ lưỡi trai Nike AeroBill Tailwind Cap 

Chiếc mũ lưỡi trai Nike AeroBill Tailwind này được Nike thiết kế dành cho các vận động viên, như thế là đủ hiểu về độ ôm và chất liệu tuyệt vời mà nó mang lại cho các bạn. 

Chất liệu Nike AeroBill nhẹ, thoáng khí, giúp thoát mồ hôi hiệu quả. Kiểu dáng ôm sát, có thể điều chỉnh kích cỡ để vừa vặn với mọi người. Cực kỳ phù hợp cho các bạn khi tham gia các hoạt động thể thao.

Mũ thể thao Nike Dri-FIT

Chiếc mũ thể thao Nike Dri-FIT này của nhà Nike được chú trọng với thiết kế tối ưu, gia tăng hiệu suất hiệu quả cho bạn. 

Chất liệu Nike Dri-FIT thấm hút mồ hôi nhanh chóng, giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái. Kiểu dáng ôm sát, có thể điều chỉnh kích cỡ tùy theo vòng đầu của bạn.

Mũ tennis NikeCourt AeroBill Heritage Cap 

Chiếc mũ tennis này đảm bảo 2 yếu tố: thiết kế thời trang và hiệu năng cao. Chất liệu Nike AeroBill nhẹ, thoáng khí, giúp thoát mồ hôi hiệu quả, giúp bạn luôn cảm giác khô thoáng, mát mẻ. 

Kiểu dáng của mũ được thiết kế ôm sát và có thể điều chỉnh kích cỡ thoải mái. 

Top 5 mũ Adidas bật cá tính 

Mũ lưỡi trai Adidas Classic 3-Stripes Baseball Cap

Chiếc mũ lưỡi trai Baseball classic cực quen thuộc của nhà Adidas. Với thiết kế đơn giản, 3 sọc Adidas đặc trưng trên thân mũ tạo vẻ năng động và thời thượng. 

Chất liệu polyester nhẹ, thoáng mát, mềm mại, phù hợp cho mọi hoạt động vận động. Chiếc mũ này rất phù hợp để tạo nên phong cách sporty năng động.

Mũ bucket Adidas adicolor Trefoil Bucket Hat 

Mũ bucket Adidas được thiết kế với kiểu dáng thời trang, cá tính, thiết kế theo phong cách bucket cổ điển. Logo Adidas Trefoil được thêu 3D to bản tạo điểm nhấn ấn tượng cho chiếc mũ này. 

Bên cạnh đó, chất liệu cotton pha polyester tạo ra độ bền bỉ, nhẹ, thoáng mát. Chiếc mũ này rất phù hợp cho những ngày hè nóng bức.

Mũ lưỡi trai Adidas Performance Crestable Cap 

Chiếc mũ lưỡi trai Adidas Performance Crestable này của nhà Adidas là thiết kế dành cho vận động viên. Chất liệu polyester giúp thấm hút mồ hôi nhanh chóng, tạo độ thoáng khí và khô mát khi đội cả ngày dài, chiếc mũ này giúp bạn luôn khô ráo và thoải mái. 

Kiểu dáng của chiếc mũ lưỡi trai này tương đối sporty, năng động, ôm sát, có thể điều chỉnh kích cỡ, logo Adidas được thêu nổi rất đặc biệt.

Mũ chạy bộ Adidas Running Cap 

Chiếc mũ chạy bộ này của Adidas được thiết kế mang đến sự tối ưu cho hiệu suất tốt nhất. Chất liệu Climacool nhẹ, thoáng khí, giúp thoát mồ hôi hiệu quả. 

Kiểu dáng mũ ôm sát vòng đầu, thoải mái điều chỉnh kích cỡ sao cho phù hợp nhất.

Mũ tennis Adidas Adizero Prime Hat

Chiếc mũ tennis với thiết kế thời trang và hiệu năng tốt nhất. Chất liệu Climacool nhẹ, thoáng khí, mát mẻ và giúp thoát mồ hôi cực kỳ tốt. 

Tương tự các dòng mũ trên, chiếc mũ này cũng được thiết kế mềm mại, dễ dàng bao quanh vòng đầu và có thể điều chỉnh kích cỡ.

Ngoài những mẫu mũ trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kiểu mũ thời trang thể thao khác của Nike và Adidas tại các cửa hàng chính hãng hoặc website của hai thương hiệu này.

Lưu ý:

  • Giá bán của các mẫu mũ có thể thay đổi tùy theo nhà cung cấp.

  • Bạn nên chọn mua mũ có kích cỡ phù hợp với mình để đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

  • Nên chọn mua mũ tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Chúc bạn chọn được cho mình một chiếc mũ thời trang thể thao ưng ý! Bạn có thể ghé ngay qua hệ thống cửa hàng SPORT1 để tìm kiếm cho mình chiếc mũ phù hợp nhất cho hè này nhé. SPORT1 là hệ thống siêu thị thể thao chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang, phụ kiện thể thao chính hãng đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Tại đây, bạn sẽ tìm được những item phù hợp nhất cho các hoạt động thể thao của mình và được hưởng những ưu đãi cực hời, bạn có thể tham khảo và ghé thăm để mua sắm nhé! 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh