END OF SEASON SALE BÙNG NỔ - SPORT1 GỬI LỜI CẢM ƠN TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG!

SPORT1 xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng đã đồng hành và tạo nên thành công lớn cho sự kiện End Of Season Sale - Sale cuối mùa đón hè sang với ngàn ưu đãi khủng! 

Quý Khách hàng thân mến!

Chương trình End Of Season Sale diễn ra trong 3 ngày 29-30-31/03/2024 tại hệ thống SPORT1 trên toàn quốc đã khép lại và nhận được nhiều thành công rực rỡ, minh chứng bằng sự bùng nổ về mặt doanh số.

Tuy khởi đầu chuỗi 3 ngày sale, hệ thống SPORT1 miền Bắc còn gặp chút khó khăn do thời tiết âm u, mưa phùn nhỏ nhưng SPORT1 vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình đến từ phía khách hàng, chúng tôi vô cùng trân trọng những tình cảm và sự đồng hành quý giá ấy. 

Sự tin tưởng của Quý khách hàng được minh chứng bằng việc trong 3 ngày diễn ra chương trình End Of Season Sale, khách hàng tấp nập ra vào hệ thống cửa hàng SPORT1, ai cũng mua được cho mình những sản phẩm ưng ý, và SPORT1 cũng nhận được hàng loạt các đơn hàng giá trị lớn. Sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng là nguồn động lực vô cùng lớn để SPORT1 tiếp tục nối dài hành trình 17 năm trong lĩnh vực thời trang thể thao của mình. 

Trong 3 ngày diễn ra chương trình sale, đôi khi có những thiếu sót, chưa được chỉn chu trong lúc vận hành, SPORT1 xin nhận tất cả góp ý từ phía khách hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày để mang đến nhiều chương trình hấp dẫn hơn nữa. 

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã lựa chọn SPORT1 là nơi mua sắm đồ thời trang thể thao chính hãng. Bằng tất cả KINH NGHIỆM - UY TÍN - CHẤT LƯỢNG, SPORT1 hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng. 

Hãy cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện End Of Season Sale qua những hình ảnh dưới đây nhé!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh