VÁY THỂ THAO NIKE - XU HƯỚNG “MỐT” MỚI 2016 ĐÃ CÓ MẶT TẠI SPORT1

VÁY THỂ THAO NIKE  - XU HƯỚNG “MỐT” MỚI  2016 ĐÃ CÓ MẶT TẠI SPORT1

Ngày càng đa dạng và sáng tạo để thu hút khách hàng hơn, mới đây hãng NIKE đã cho ra mắt BST thời trang thể thao Hè 2016 với rất nhiều mẫu mã khác biệt và độc đáo, trong đó đáng chú ý nhất là những sản phẩm dành cho các tín đồ NIKE nữ.

Váy Nữ NIKE khiến chị em thích mê bởi nhiều ưu điểm nổi bật

Váy liền chất liệu cotton thường hiếm gặp trong các hãng thời trang thể thao, tuy nhiên thương hiệu lừng danh NIKE vừa mới thiết kế dòng sản phẩm: VÁY NIKE THỜI TRANG (còn gọi là Áo Sportsware) và chính thức được phân phối ra thị trường vào cuối tháng 5/2016.

vay-the-thao-nike-mau-moi-2016 

Được thiết kế kiểu dáng suông với form thoải mái nhất kết hợp chất liệu cotton thoáng mát, thoát mồ hôi giúp chiếc váy có được độ mềm mại nhưng không kém phần năng động. Thân váy dài, co giãn, đa dạng size, phù hợp với nhiều kích cỡ, phần bụng và hông rộng rãi nên dễ dàng vận động, di chuyển, đặc biệt che được nhược điểm vòng 2 của nhiều chị em có mỡ bụng.

Tone màu xám thể hiện sự lựa chọn tinh tế bởi rất dễ mặc đáp ứng được nhiều màu da. Đồng thời, thoải mái kết hợp với các đồ dùng khác như giày, mũ, balo…có cùng tone hoặc những màu nổi bật khác. Chiếc váy Nike mới này được kết hợp giữa xám trắng và ghi, tối ưu đường nét bằng vẻ đơn giản tinh tế, thiết kế túi 2 bên và cách điệu xẻ hông phía dưới giúp nó trở thành chiếc váy thời trang thể thao nhưng có sức cuốn hút đúng chuẩn của một thương hiệu đẳng cấp.

mau-vay-nike-moi-2016

Ưu điểm nổi bật của chiếc váy nike này là khả năng “tự điều chỉnh” với kích cỡ để mang lại cho người mặc cảm giác phù hợp. Nếu dáng người mập, vòng 2 hơi to thì chiếc váy NKE này như một “thứ cứu cánh” để che lấp nhược điểm, giúp người sử dụng vô cùng gọn gàng. Đồng thời  nó cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô gái ưu sự thoải mái, thích phong cách thể thao năng động. Chiếc váy này bạn có thể mix cùng giày thể thao khi đi học, đi làm, đi chơi, đi tập đều nổi bật và thu hút.

Sport1 – thương hiệu đồ thể thao chính hãng lớn nhất nhì tại Việt Nam đã kịp thời đưa mẫu này về trong những ngày đầu tháng 6. Hiện nay, tại tất cả các cửa hàng của Sport1 toàn quốc đã có bán VÁY NIKE THỜI TRANG CHÍNH HÃNG.  

Bên cạnh đó, trong BST trang phục thể thao hè 2016, còn có rất nhiều mẫu Giày nike nữ chính hãngáo nam nike... và nhiều sản phẩm nổi bật của thương hiệu Adidas như: Giày Adidas Sportware, Giày Bóng đá Adidas chính hãng...đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong mùa du lịch và mùa thể thao này.

Hotline:  0969.65.13.13 ( Miền Bắc)- 0903.62.44.66 ( Miền Nam)

 Hệ thống cửa hàng Sport1 

Sport1 -  116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

 

Sport1 – 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 

 Sport1 – 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

 

Sport1 – Big C, Savico, Long Biên, Hà Nội

 

Sport1 – TTTM The Garden,Mỹ Đình, Hà Nội

 

Sport1 – 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM

 

Sport1 – 273 -275 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM

 

Sport1 – 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

 

 

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh