TỔNG HỢP NHỮNG ĐÔI SNEAKER MÀU TRẮNG GIẢN DỊ, PHÙ HỢP MỌI PHONG CÁCH

Giày sneaker màu trắng là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai. Với sự đơn giản, tinh tế và dễ phối đồ, sneaker trắng luôn là lựa chọn hàng đầu cho mọi phong cách, từ năng động, cá tính đến thanh lịch, nhẹ nhàng. Hãy cùng SPORT1 khám phá những đôi sneaker trắng cực “chất” và phù hợp với nhiều phong cách nhé! 

Top 10 đôi sneaker trắng giản dị mà cá tính

Dưới đây là tổng hợp những đôi sneaker màu trắng giản dị, phù hợp mọi phong cách!

Nike Air Force 1 '07

Thiết kế kinh điển nhưng không kém phần thanh lịch là những điều nổi bật mà đôi giày này có. 

Đồng thời, điểm cộng của nó là rất dễ phối đồ, cùng chất liệu da cao cấp và đế Air êm ái, AF1 '07 chính là "nữ hoàng" trong các dòng Sneaker. Vẻ đẹp và sự cá tính của Nike Air Force đã nhận được sự công nhận của hàng triệu tín đồ mê sneaker trên toàn thế giới. 

Nike Court Vision Low Next Nature

Mang hơi hướng trẻ trung, năng động cùng thiết kế cổ điển của nhà Nike, Nike Court Vision Low là sản phẩm dễ dàng “cháy hàng” khi lên kệ của bất cứ một cửa hàng thời trang thể thao nào. 

Phong cách đột phá của thể thao những năm 80 được “mix&match” hoàn hảo với nhịp độ nhanh của cuộc sống hiện đại. Phần thân trên thoáng khí và lấy cảm hứng từ giày bóng rổ kết hợp với phần đế cao su đặc trưng của dòng Nike đem tới một sản phẩm basic nhưng vô cùng cá tính và dễ dàng phối với mọi outfit. 

Nike Air Max 270

Trải nghiệm sự êm ái "chưa từng có" với đế Air Max 270, cùng thiết kế hiện đại và chất liệu vải dệt thoáng khí, Air Max 270 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho mọi hoạt động của họ.

Nike Blazer Mid '77 Vintage 

Phong cách vintage "cực chất" với chất liệu da mềm mại và đế cao su vulcanized bám dính tốt, Nike Blazer Mid '77 Vintage sẽ khiến chủ nhân của nó trở nên thật cá tính và thời thượng.

Nike Pegasus 40

Pegasus là dòng giày đã quá nổi tiếng của Nike với lịch sử lâu đời. Định hình phong cách thể thao vừa ngầu vừa cá tính và năng động cùng Pegasus 40. 

Những mã giày màu trắng đình đám của dòng Pegasus 40 này sẽ đi cùng bạn đến bất cứ đâu và giúp bạn chiếm trọn "spotlight". Có tất cả những gì Pegasus 39 có và được nâng cấp phần upper dày dặn, êm ái hơn cùng thiết kế và phối màu cực kỳ cá tính, đảm bảo đôi giày này sẽ cân được mọi outfit của bạn từ đi chơi, đi chill, đi học...

Adidas Stan Smith 

Đơn giản, thanh lịch và dễ phối đồ chính là những ưu điểm nổi bật của Stan Smith. 

Chất liệu da cao cấp và đế cao su bền bỉ sẽ khiến ai ai cũng yêu thích khi nhận được món quà này.

Adidas Superstar 

Thiết kế cổ điển "huyền thoại" với 3 sọc đen huyền thoại cùng đặc trưng nổi bật là phần mũi giày có viền sò đặc trưng, Superstar đảm bảo sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho outfit của chủ nhân khi lên đồ. 

Adidas Kantana

Nổi bật với thiết kế hiện đại, thời trang cùng bộ đế êm ái và chất liệu thoáng khí, Kantana sẽ mang đến sự thoải mái tối đa cho chủ nhân trong mọi hoạt động. Một đôi giày tennis nhưng trông lại không hề giống giày tennis! Chỉ có thể là Adidas Kantana

Với vẻ ngoài thời thượng, đôi giày này còn cân được mọi outfit không chỉ trên sân tennis. Chi tiết phía trên bằng da với lớp phủ da lộn mềm mại đem lại vẻ ngoài năng động. Đồng thời, mũi giày đục lỗ tạo điểm nhấn cho vẻ bề ngoài thêm khỏe khoắn và cá tính.

Adidas Forum Bold

Cá tính và phá cách là những gì Forum Bold mang lại. Không cổ điển như những dòng Adidas thông thường, Forum Bold mang tới một phong cách cực kỳ “bụi” cho chủ nhân. 

Chất liệu da cao cấp và đế cao su chunky cực “chất” đảm bảo sẽ khiến cho chủ nhân của nó trở nên thật "chất chơi", thu hút mọi ánh nhìn, chiếm trọn spotlight. 

Adidas Runfalcon 

Thiết kế độc đáo, phá cách cùng đế giữa Cloudfoam êm ái ngay lần đầu xỏ chân sẽ giúp người đi cảm thấy vô cùng thoải mái. 

Ngoài ra, điểm cộng không thể bỏ qua của đôi giày này chính là phần thân giày bằng vải dệt thoải mái, thoáng khí và đế ngoài cao su cho độ bám dính vượt trội. Đảm bảo Adidas Runfalcon sẽ là món quà "độc nhất vô nhị" dành cho bất cứ ai được nhận. 

Đừng quên khi chọn giày sneaker

Khi lựa chọn sneaker màu trắng, bạn nên lưu ý:

  • Chọn mua giày ở các hệ thống siêu thị thể thao hoặc tại những cửa hàng uy tín để đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng 

  • Chọn size giày phù hợp để họ cảm thấy thoải mái.

  • Chất liệu: Da, canvas, hoặc vải tổng hợp.

  • Kiểu dáng: Cổ cao, cổ thấp, đế cao, đế thấp.

  • Phong cách: Năng động, cá tính, thanh lịch, nhẹ nhàng.

  • Giá cả: Phù hợp với ngân sách của bạn.

Sneaker trắng là một item "must-have" trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Không chỉ dễ dàng phối đồ, sneaker trắng còn mang đến sự trẻ trung, năng động và thanh lịch cho người mang. Hãy ghé ngay SPORT1 để sở hữu cho mình một đôi sneaker trắng để hoàn thiện phong cách thời trang của bạn cùng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn nhé! Chúc bạn tìm được đôi sneaker trắng ưng ý!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh