TỔNG HỢP NHỮNG ĐÔI SNEAKER ĐEN HẦM HỐ, GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH MẼ

Đen - gam màu huyền bí, mạnh mẽ, và đầy cuốn hút - đang thống trị xu hướng thời trang streetwear. Không chỉ đơn thuần là một màu sắc, những đôi sneaker đen hầm hố còn là tuyên ngôn cá tính, bứt phá mọi giới hạn. Hãy cùng SPORT1 khám phá ngay những đôi Sneaker đen huyền bí, cá tính bùng nổ dưới đây, đảm bảo sẽ khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn!

Top những đôi sneaker đen hầm hố và cực cá tính 

Nike Air Max 97 "Black/Anthracite"

Với thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc xe đua tốc độ, Air Max 97 sở hữu kiểu dáng mạnh mẽ cùng bộ đệm Air Max êm ái. 

Phiên bản "Black/Anthracite" khoác lên mình sắc đen huyền bí, điểm xuyết bởi những chi tiết màu xám than tạo nên sự tương phản ấn tượng.

Balenciaga Track Sneaker

Là một trong những mẫu sneaker hầm hố nhất hiện nay, Balenciaga Track Sneaker thu hút mọi ánh nhìn bởi kiểu dáng độc đáo, kết hợp giữa phong cách thời trang cao cấp và streetwear. 

Đế cao su dày dặn cùng chi tiết logo Balenciaga to bản tạo điểm nhấn ấn tượng cho đôi giày.

Adidas Alphabounce+ Black

Đi dạo quanh khu phố hoặc đến phòng gym với đôi giày này là một lựa chọn tuyệt vời bởi ngoài vẻ hầm hố thì nó còn sở hữu nhiều hiệu năng xuất sắc. 

Đế giữa Bounce đảm bảo những sải chân đàn hồi, độ trả về hoàn hảo cùng sải bước êm ái. Lớp đệm Cloudfoam phần gót giày giúp hành trình di chuyển nhẹ nhàng hơn, nâng niu từng bước chân bạn trong cả ngày dài mà vẫn đảm bảo độ khô thoáng nhờ thân giày vải lưới mềm mại và thoáng khí. 

Off-White x Nike Air Force 1 Low "Black"

Sự kết hợp giữa Virgil Abloh và Nike luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo và thu hút. 

Phiên bản Air Force 1 Low "Black" khoác lên mình sắc đen chủ đạo, điểm xuyết bởi những chi tiết màu trắng và logo Swoosh màu cam nổi bật.

Nike Air Max 95 "Black/White"

Air Max 95 là một trong những mẫu sneaker huyền thoại nhất của Nike. 

Phiên bản "Black/White" sở hữu phối màu đen trắng kinh điển, mang đến sự tinh tế và sang trọng.

Nike Air Max SC 

Với những đường nét truyền thống, dễ đi cùng thiết kế đệm Air hiện đại của nhà Nike, Nike Air Max SC là sự lựa chọn tối ưu và tôn lên vẻ đẹp của mọi loại trang phục.

 

Sự kết hợp các chất liệu vô cùng phong phú giúp đôi giày có thêm chiều sâu, tăng thêm phần cá tính và hầm hố cho trang phục..

Adidas Yeezy Boost 350 V2 "Static Black"

Adidas Yeezy Boost 350 V2 là một trong những mẫu sneaker được săn lùng nhất hiện nay.

Phiên bản "Static Black" với phối màu đen xám mang đến sự tối giản và thanh lịch.

Converse Chuck Taylor All Star Lugged Platform Black

Converse Chuck Taylor All Star là một mẫu sneaker kinh điển, được yêu thích bởi sự đơn giản và dễ phối đồ. 

Phiên bản Lugged Platform Black sở hữu đế cao su platform hầm hố, mang đến sự cá tính và thời thượng.

Vans Old Skool Platform Black

Vans Old Skool là một mẫu sneaker basic được yêu thích bởi sự thoải mái và dễ phối đồ. 

Phiên bản Platform Black sở hữu đế cao su platform hầm hố, mang đến sự cá tính và thời thượng.

Nike Air Max Alpha Trainer 5 "Black"

Thu hút mọi ánh nhìn từ sân bóng rổ đến khi xuống phố bởi sự mạnh mẽ đầy táo bạo chính là điểm nhấn không thể chối từ của Nike Air Max Alpha Trainer 5. Đệm Max Air mang lại sự ổn định cho những di chuyển nhanh, chớp nhoáng. 

Thiết kế đế rộng và bằng phẳng càng tăng độ bám. Phần công nghệ đế giữa sử dụng bọt giúp độ đàn hồi tốt và giảm trọng lượng giày. Cổ giày được thiết kế sử dụng đệm xốp đảm bảo hỗ trợ tối đa cho mắt cá chân, giảm chấn thương và giữ chắc chân khi di chuyển ngang trên sân bóng rổ. Tổng thể đôi giày này sẽ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng và tăng độ bật khi tập luyện bộ môn bóng rổ. 

Dr. Martens Jadon Max 8-Eye Boot

Dr. Martens Jadon Max 8-Eye Boot là một đôi boot hầm hố với đế cao su dày dặn và phần cổ cao ôm sát cổ chân. 

Đôi boot này mang đến sự cá tính và nổi bật cho người mang.

New Balance 574 "Black/Grey"

New Balance 574 là một mẫu sneaker classic được yêu thích bởi sự thoải mái và phong cách retro. 

Phiên bản "Black/Grey" sở hữu phối màu đen xám mang đến sự tinh tế và thanh lịch.

Nike Precision 6 FlyEase Black

Nike Precision 6 FlyEase Black là một đôi giày bóng rổ phù hợp đi hàng ngày phù hợp cho tất cả mọi người. Dây đai lớn thiết kế ở phần giữa bàn chân sẽ giúp bạn thắt chặt dây buộc cũng như cố định đôi giày vừa vặn chỉ với 1 tay. 

Với những thiết kế tiên tiến nhất sẽ đảm bảo hiệu suất, tốc độ và giúp bạn kiểm soát tốt trận đấu ở trên sân bóng rổ. Đồng thời với thiết kế đẹp, hầm hố còn giúp tăng thêm phần cá tính cho bạn khi xuống phố. 

Nike React Pegasus Trail 4 Black

Nike Pegasus Trail 4 Black đảm bảo sẽ khiến nhiều tín đồ giày thể thao “mê mệt”  bởi thiết kế hiện đại, thời thượng khi kết hợp hoàn hảo giữa màu đen huyền bí cùng phần đế giày xám mang tới sự cá tính, trẻ trung. 

Đôi giày này được tạo nên bởi những chất liệu cao cấp với lớp lót mềm mại kết hợp với đế ngoài bằng cao su mềm dẻo tăng độ bám và giúp đôi giày mềm mại hơn, di chuyển thoải mái hơn. 

Những lưu ý nên tham khảo

  • Danh sách này chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể tìm kiếm thêm những mẫu sneaker đen hầm hố khác phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

  • Khi chọn mua sneaker đen hầm hố, bạn nên chú ý đến chất liệu, kiểu dáng, size giày và giá cả cũng như phong cách cá nhân và mục đích sử dụng để có được đôi giày phù hợp nhất.

  • Nên chọn những đôi giày có chất liệu tốt để đảm bảo độ bền và thoải mái khi sử dụng.

  • Sneaker đen hầm hố có thể phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ quần jean, áo thun đến suit nên bạn cứ thỏa sức khoe cá tính nhé. 

Hãy để những đôi sneaker đen dẫn lối bạn trên hành trình bứt phá giới hạn bản thân! Đừng quên ghé SPORT1 để sắm ngay một đôi sneaker đen hầm hố và hợp cá tính cùng những ưu đãi ấn tượng bạn nhé! Chúc bạn tìm được đôi sneaker đen ưng ý và tự tin thể hiện con người của mình nhé! 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh