CHÂN TO CHỌN SNEAKER THẾ NÀO? MẪU GIÀY ĐỈNH CHÓP CHO NGƯỜI CHÂN TO

Cổ chân, bắp chân to khiến bạn tự ti mỗi khi ra đường vì khó khăn trong việc mix đồ? Bàn chân to khiến bạn hạn chế trong việc lựa chọn những đôi giày phù hợp? Liệu có sản phẩm nào giúp bạn che đi khuyết điểm của một đôi bàn chân to? Cùng SPORT1 đi tìm xem đó là mẫu giày nào trong bài viết dưới đây nhé!

 

mau-giay-dinh-chop-cho-nguoi-chan-to-anh1

Người chân to nên chọn sneaker như thế nào?

Người chân to nên chọn giày sneaker như thế nào?

Chọn giày đúng size

Với những bạn sở hữu một đôi bàn chân to thì không nên áp dụng câu nói quen thuộc “giày thừa dép thiếu”, bởi việc lựa chọn một đôi giày đúng kích cỡ là điều cực kỳ quan trọng. Ngoài ra, một điều tối kỵ không được làm đó là mua giày nhỏ hơn size bàn chân của mình. Bởi khi lựa chọn size giày nhỏ hơn chân sẽ khiến chân bị bè ngang, đồng thời khiến chân đau nhức và tổn thương. Bên cạnh đó, giày quá nhỏ sẽ tạo cảm giác mất cân đối giữa bàn chân với bắp đùi, bắp chân. 

Đừng lựa chọn những đôi giày có màu sắc quá rực rỡ

mau-giay-dinh-chop-cho-nguoi-chan-to-anh2

Đừng chọn những đôi giày có màu sắc quá sặc sỡ 

Với đôi bàn chân hoặc bắp chân quá khổ, bạn nên tránh xa những đôi giày rực rỡ như xanh nõn chuối, cam, đỏ… Những màu sắc này cực kỳ thu hút ánh nhìn, sẽ khiến người đối diện có cảm giác đôi chân bạn bị to và thô hơn. 

Những đôi giày mang gam màu trung tính quen thuộc như trắng, xám, đen… sẽ giúp đôi chân bạn như được thu nhỏ hơn và dễ dàng mix đồ hơn nữa đấy. 

Đừng đam mê những đôi giày nhiều chi tiết 

Cũng tương tự như việc chọn giày sặc sỡ, khi chọn giày cho những người có bàn chân, cổ chân và bắp chân to, hãy tránh những đôi giày nhiều chi tiết, rườm rà, rối mắt bởi nó sẽ thu hút sự chú ý và tạo hiệu ứng ngược khiến đôi chân bạn như thô hơn. Tốt nhất hãy ưu tiên những mẫu giày tối giản và gọn gàng. 

Giày mũi nhọn là sự lựa chọn khôn khéo

Đôi chân to bè sẽ được khắc chế phần nào với lựa chọn giày mũi nhọn. Thiết kế mũi nhọn giúp chiều ngang như được thu hẹp lại và chân như dài hơn. 

Nói không với giày đế to 

mau-giay-dinh-chop-cho-nguoi-chan-to-anh3

Đừng chọn những đôi giày đế quá to và dày

Một lời khuyên nữa cho những đôi chân to là hãy tránh xa những mẫu giày có phần đế “đồ sộ” hoặc lộ hẳn ra bên ngoài bởi nó tạo ra cảm giác vô cùng nặng nề, không phù hợp với những đôi chân không thon thả. 

Đừng mua tràn lan, hãy mua giày theo mục đích 

Bạn mua giày để khắc phục nhược điểm nào? Bàn chân, cổ hay bắp chân? Mua để đi làm, đi chơi hay đi tập thể thao? Hãy mua giày sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. 

Mẫu giày sinh ra để dành cho những đôi bàn chân to

Một đôi giày sneaker đẹp - chất - bền - và đặc biệt dành cho những đôi chân to, liệu có hay không? Câu trả lời là có, đó chính là Nike Blazer. Mẫu giày đình đám được các tín đồ thể thao đường phố ưa chuộng và săn đón hết mình. Đặc biệt đây còn là mẫu giày cân mọi outfit và phù hợp với mọi mục đích sử dụng: đi chơi, đi làm, đi tập thể thao… 

mau-giay-dinh-chop-cho-nguoi-chan-to-anh4

Nike Blazer - Sự lựa chọn hoàn hảo cho những đôi chân to

Những mẫu Nike Blazer thường có điểm chung là logo luôn được phóng đại quá cỡ. Chính đặc điểm này đã khiến cho chúng dễ dàng “kết thân” với những bạn có đôi bàn chân to.

Giày Nike Blazer Low '77 Vintage 

Đơn giản và thoải mái chính là điểm mạnh của sản phẩm này, Nike Blazer Low '77 Vintage được thiết kế với phong cách giày cổ điển và cổ thấp. Thiết kế swoosh retro được kết hợp mượt mà với các chi tiết da lộn. Nike Blazer Low '77 Vintage là lựa chọn lý tưởng cho tủ giày của những bạn chân to, em nó sẽ đưa bạn đi khắp chốn.

mau-giay-dinh-chop-cho-nguoi-chan-to-anh5

Nike Blazer Low '77 Vintage khiến nhiều tín đồ thể thao đường phố mê mệt

  • Thiết kế Swoosh càng tôn lên phong cách cổ điển
  • Đế ngoài kết hợp với đế giữa đem tới một thiết kế hoàn hảo
  • Cổ giày có đệm ở giữa, giúp tăng cảm giác thoải mái trên từng bước di chuyển
  • Đế ngoài cao su rắn với mô hình xương cá cung cấp lực kéo và gia tăng độ bền

Giày Nike Blazer Low '77 Jumbo

Siêu phẩm thời trang dạo phố được cách tân với Nike Blazer Low '77 Jumbo khiến những tín đồ yêu sự cổ điển không thể bỏ qua. Giờ đây được Nike kết hợp mượt mà giữa thiết kế Swoosh oversized nổi bật và dây buộc jumbo. Lưỡi gà bằng bọt cực kỳ chắc chắn cùng đường khâu dày dặn tôn lên vẻ ngoài cá tính độc đáo.

mau-giay-dinh-chop-cho-nguoi-chan-to-anh6

Nike Blazer Low '77 Jumbo với thiết kế táo bạo giúp lên đồ cực chất 

  • Dây buộc jumbo dễ thao tác hơn và tạo thêm vẻ táo bạo khi lên đồ 
  • Phong cách cổ điển được thể hiện qua lớp da khâu và điểm nhấn da lộn mềm ở mũi giày
  • Chỉ khâu cực dày dặn, khiến đôi giày thêm vẻ chắc chắn và cá tính 
  • Mô hình xương cá nhô cao trên đế ngoài cao su cung cấp độ bền và lực kéo tốt hơn 

Địa chỉ mua Nike Blazer uy tín, giá tốt nhất

Đến với SPORT1, bạn sẽ được các nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình các mẫu Nike Blazer cá tính, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Hơn 16 năm hoạt động, hàng triệu người đã lựa chọn SPORT1 là địa chỉ mua sắm Nike chính hãng uy tín nhất, điều này minh chứng cho chất lượng dịch vụ đáng tin cậy mà SPORT1 mang tới cho khách hàng. Tại SPORT1, chúng tôi không chỉ đem tới cho các bạn những sản phẩm thể thao chất lượng nhất của thương hiệu Nike như giày Nike, quần áo Nike, phụ kiện thể thao Nike… mà còn đem tới những sản phẩm chất lượng cao khác đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. 

Ghé qua SPORT1 để được tư vấn kỹ lưỡng về các bí quyết chọn giày cho người chân to cũng như bí quyết để phối đồ cực chất nhé!

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh