Mua giày adidas chính hãng ở đâu?

Mua giày adidas chính hãng ở đâu tốt nhất?

Mua-giay-Adidas-chinh-hang-o-dau

Bạn băn khoăn về Cửa hàng bán giày Adidas chính hãng ư? Đọc xong bài này bạn hết thắc mắc luôn!

Giày thể thao Adidas nổi tiếng thế giới và gần gũi với giới thể thao từ lâu. Trong suốt hơn một nửa thế kỷ xây dựng và phát triển, trang phục thể thao nói chung và Giày Adidas chính hãng nói riêng đã chiếm được lòng tin yêu rất nhiều tín đồ. Tuy nhiên, khi thị trường trở nên phức tạp trong bối cảnh kinh doanh nhập nhoạng giữa thật và giả thì việc lựa chọn một đôi giày thể thao Adidas hay các sản phẩm trang phục thể thao chất lượng chuẩn để hỗ trợ tốt nhất cho bước chân của người dùng là mối quan tâm của nhiều người.

Địa chỉ bán giày Adidas chính hãng tại Sài Gòn?

Tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung có vô số cửa hàng kinh doanh các sản phẩm thời trang thể thao Adidas, nhưng làm sao người tiêu dùng biết được đâu là nơi bán hàng thật, đâu là nơi bán hàng giả? Dấu hiệu nhận biết các sản phẩm giày thể thao, quần áo thể thao Adidas thật giả đó như thế nào để khiến không chỉ người sành sỏi mà ngay cả những người mới lần đầu đến với giày Adidas chính hãng  hoặc bất cứ một sản phẩm nào của thương hiệu này cũng dễ dàng nhận ra điều đó?

giay-bong-da-adidas-chinh-hang

Nếu bạn không phải là một người am hiểu các sản phẩm Giày thể thao, Quần áo thể thao Adidas đúng hãng, trước khi quyết định mua hãy dành một chút thời gian tìm hiểu những dấu hiệu nhận biết của đồ thể thao adidas đúng hãng của nhà sản xuất đồng thời có thể tham khảo ý kiến của những tín đồ Adidas ở xung quanh hoặc trên các Group, mạng xã hội. Một gợi ý cho bạn là hệ thống cửa hàng Sport1.

Vì sao Sport1 được nhiều khách hàng tin tưởng là địa chỉ mua giày Adidas chính hãng?

Đối với các sản phẩm giày thể thao Adidas, Nike, Sport1 đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và xem đây là địa chỉ mua sắm tốt nhất. www.Sport1.vn thường xuyên đưa ra những cuộc khảo sát khách hàng, đồng thời hướng dẫn người yêu hàng hiệu cách phân biệt hàng chính hãng và hàng Fake rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian, công sức. 

Thấu hiểu được mong muốn và băn khoăn của đại đa số khách hàng ưu chuộng đồ thể thao chính hãng, nhãn hàng Sport1 thuộc Tập đoàn Đức Trung – DTGroup.vn đơn vị nhập khẩu và phân phối Giày Adidas chính hãng, Giày Nike chính hãng cùng rất nhiều quần áo, phụ kiện lớn nhất toàn quốc ra đời gần 20 năm qua đã đưa đến hãng triệu người tiêu dùng Việt Nam những trang phục thể thao, Thiết bị tập, Vợt, Bơi lội, …tốt nhất, chất lượng đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất. Sport1 đang trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy và uy tín của nhiều người yêu đồ dùng thể thao chính hãng, trong đó có đông đảo tín đồ của giày Adidas chính hãng

 Sport1 luôn nói KHÔNG với hàng Fake, bởi biết rằng, kinh doanh lương thiện chính là chìa khóa của sự phát triển. Chính điều đó khiến Sport1 luôn tự hào là địa chỉ được rất nhiều người nổi tiếng trong nước và quốc tế đến mua sắm giày thể thao Adidas và nhiều đồ thể thao khác như Dv Hài Trường Giang, Hoàng Thùy Linh, Phạm Văn Mách, Triệu Quang Hà, Lê Công Vinh,…cho đến Đội bóng Philippin, Myanma và Thái Lan lựa chọn.

Hiện nay, Sport1 phát triển mạnh mẽ tại 2 Thành phố lớn nhất của Việt Nam là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh cùng rất nhiều các cửa hàng Đại lý trên toàn quốc.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG SPORT1 TOÀN QUỐC

Sport1 -  116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội

Sport1 – 62 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

 Sport1 – 360 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Sport1 – Big C, Savico, Long Biên, Hà Nội

Sport1 – TTTM The Garden,Mỹ Đình, Hà Nội

Sport1 – 63 Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM

Sport1 – 273 -275 Hai Bà Trưng, Q3, TPHCM

Sport1 – 142 Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Giày Adidas chính hãng Sport1 hiện đang bán tại các showroom TPHCM và bán Online toàn quốc.

Mua hàng online hãy liên hệ số Hotline:

 MB: 0969651313 – MN: 0903624466

 

 

 

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh