Xe đạp tập OMA - 8500

Xe đạp tập OMA - 8500

SKU: OM2028500
15,490,000₫
Tiêu đề:

Tag

new

1. TRẢ NGAY

+ Quà tặng thiết bị tập Bodyboss trị giá 4tr990
+  01 Cân sức khỏe  dưới 600k
 
2. TRẢ GÓP 0% lãi suất
+ Giảm trực tiếp 500.000đ
+   Quà tặng AM theo list trị giá 1triệu
+   01 Cân sức khỏe  trị giá dưới 600K


Xe đạp tập thể thao toàn thân Sport Pro-8500

Sport1 không ngừng tìm kiếm, áp dụng công nghệ mới nhất, tối ưu nhất cho các sản phẩm của mình nhằm đáp ứng đến quý khách hàng những mẫu máy mới với tính năng và thiết kế đặc biệt để giây phút luyện tập của khách hàng luôn là khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời.

Sport1 đã cho ra đời một loạt các sản phẩm máy chạy OMA với thiết kế hoàn toàn nổi trội và tính năng được nâng cấp nhằm đạt hiệu quả tối ưu.

Với Xe đạp tập Sport Pro-8500 – một thiết kế hoàn toàn phá cách và vượt trội về tính năng – hiệu quả và màu sắc tại thị trường máy tập đạp đứng ở Việt Nam. Là sản phẩm chính hãng Sport1 sản xuất trên dây chuyền công nghệ Châu Âu, dành cho mọi đối tượng phòng tập và gia  đình.

Khác với những chiếc xe đạp thông thường, xe đạp tập thể dục SPORT PRO - 8500 có thiết kế khung sườn độc đáo, tay cầm và bàn đạp là 2 bộ phận nối liền nhau bằng khớp nối tạo thành hai đường thẳng song song. Giúp người tập đứng đạp thoải mái, với tư thế lưng thẳng, người hướng về phía trước. Hệ thống Bánh đà hoạt động bằng dây curoa, những vòng quay sẽ êm ái, mượt mà và không gây ra tiếng ồn khi có lực đạp tác động.

Toàn bộ phần khung, chân đế và tay cầm của sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu thép không rỉ chất lượng cao và độ dầy đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ứng dụng công nghệ phun sơn tĩnh điện, màu sắc cá tính bắt mắt, tông chủ đạo màu đen nhấn nhá màu vàng ở chi tiết bánh đà và chân đế tạo điểm nhấn nhằm kích thích cảm hứng phấn khởi khi luyện tập cùng Sport Pro - 8500.

Màn hình hiển thị các thông số tốc độ, quãng đường, thời gian, nhịp tim, calo tiêu hao…dựa vào kết quả hiển thị đó, người tập có thể đánh giá được mức độ luyện tập của mình, từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp. Xe đạp tập thể thao Sport Pro-8500 phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi, chiều cao và giới tính khác nhau có thể dễ dàng quan sát và sử dụng các chức năng của máy.

Với Sport Pro - 8500 mang lại hiệu quả khi luyện tập thường xuyên và khoa học:

    • Giảm cân và giảm mỡ bụng cho cả vòng eo nhờ bài tập đạp và kéo tay chân liên hoàn từ hệ thống tay lái được móc nối với bàn đạp một cách thông minh nhất
    • Tiêu hao calo nhiều hơn rèn luyện cơ bắp hiệu quả hơn góp phần cho việc tạo vóc dáng eo thon và giảm nguy cơ bị tích mỡ trên cơ thể
    • Là hoạt động thể dục có lợi cho bệnh nhân bị tiểu đường
    •  Phù hợp cho mọi đối tượng tập luyện kể cả người lớn tuổi rèn luyện sức khỏe nhờ việc vận động gân cốt và thúc đẩy cơ bắp phát triển hơn
    • Góp phần trẻ hóa làn da và tăng cường sức khỏe, thúc đẩy trao đổi chất nhanh hơn trong cơ thể của người tập luyện
    • Có đầy đủ chức năng của một chiếc xe đạp tập toàn thân không những thế, nhờ bánh xe phía đế trên của máy mà bạn có thể dễ dàng đưa máy đến vị trí tập luyện thích hợp nhất

Thông số kỹ  thuật

    • Màn hình LED hiển thị: Nhịp tim, Calo, tốc độ, quãng đường và các chương trình luyện tập được cài đặt sẵn    
    • Mức kháng lực : 32 mức
    • Nguồn điện : 250vol
    • Bánh đà : 9 Kg
    • Trọng lượng SP : 62 Kg
    • Kích thước SP : 166x59x160
    • Trọng lượng tối đa người sử dụng : 150 Kg

Xe đạp tập thể dục SPORT PRO-8500 được phân phối bởi SPORT1 - Hệ thống siêu thị thể thao chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. SPORT1 ngoài xe đạp tập còn cung cấp các loại Máy chạy bộ - Thiết bị tập. chính hãng, bảo hành dài hạn, huấn luyện viên 1-1 kèm cặp, cung cấp thêm các phần mềm tập chuyên nghiệp với các bài tập đa dạng đáp ứng yêu cầu của người tập.

Sản phẩm liên quan

 Xe đạp tập OMA - 8500

Danh sách so sánh

x
Xe đạp tập OMA - 8500

Xe đạp tập OMA - 8500

15,490,000₫
Trả góp bởi
15,490,000₫
15,490,000₫
CMND + Bằng lái xe/Hộ chiếu
1.258.000₫
929.243₫
0₫
0₫
Trả góp 0% qua thẻ tín dụng
0₫
2.096.667₫
ĐĂNG KÍ MUA TRẢ GÓP

Số tiền quý khách phải trả ở trên đã bao gồm phí bảo hiểm và phí chuyển khoản
Khách hàng cần đến trực tiếp các cơ sở của Apple Center để làm thủ tục.