TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ TẤT THÀNH KINH BẮC - SPORT1 CHÍNH THỨC ĐẶT CHÂN TỚI BẮC NINH

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG SIÊU THỊ TẤT THÀNH KINH BẮC

SPORT1 CHÍNH THỨC ĐẶT CHÂN TỚI BẮC NINH

Bắc Ninh trở thành điểm đến tiếp theo của Sport1 và lần này dưới một "nhận diện" hoàn toàn mới: Đại lý nhượng quyền mang tên Siêu thị Tất Thành Kinh Bắc. Buổi khai trương diễn ra trong không khí tưng bừng và hứng khởi. ĐỊa chỉ số 128 đường Hàn Thuyên, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh hứa hẹn sẽ là điểm đến chất lượng cho những khách hàng "Yêu thể thao - Chuộng hàng hiệu".

Ngày 14/12/2019 trở thành 1 dấu mốc chói sáng của tập đoàn Đức Trung: Đại lý nhượng quyền đầu tiên chính thức có mặt tại Bắc Ninh, thêm mở rộng mạng lưới bán hàng quy mô cả nước. Thành công ban đầu là một lễ khai trương vô cùng long trọng & những kỷ lục mới được xô đổ: Doanh số mở màn ngày đầu tiên cao nhất (253,071,000 đồng), cửa hàng sở hữu nhiều thương hiệu nhất (Sport1, AM và Thủy Tinh Ngọc), thi công mặt bằng nhanh nhất (chỉ vỏn vẹn trong 5 hôm). Buổi lễ diễn ra tốt đẹp bước đầu khẳng định thành công giữa cú bắt tay thương mại của 2 nhà lãnh đạo đa tài trên thị trường kinh doanh hàng xuất khẩu.

Ông Nguyễn Đình Chất phát biểu mở đầu buổi lễ khai trương đầy cảm xúc, khẳng định sự tín nhiệm sâu sắc của bản thân với những sản phẩm của Thủy Tinh Ngọc cũng như Sport1, đồng thời bày tỏ mong muốn hợp tác lâu dài.

Chủ tịch Tập đoàn Đức Trung - Nguyễn Đình Hà "truyền lửa" cho toàn hội trường bằng những câu chuyện kinh doanh của chính bản thân mình. Để "nuôi lớn" được tập đoàn phát triển qua hơn 25 năm, không thể đếm hết những sự kiện trọng đại. Và ngày hôm nay có mặt tại đây, tập đoàn Đức Trung nói chung và Sport1 nói riêng vinh dự bước thêm 1 bước nữa: mở rộng mô hình đại lý nhượng quyền trên toàn quốc.

Hàng trăm quan khách đã được mời tới góp mặt trong lễ khai trương để cùng chia sẻ niềm vui với ông chủ lớn của Siêu thị Tất Thành - Kinh Bắc. Vô số lẵng hoa tươi mang theo những lời chúc: Mừng khai trương hồng phát và thành công công lâu bền.

Cùng nhìn ngắm thêm một số hình ảnh khác tại sự kiện khai trương:

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh