PHÁI ĐẸP ĐỂ YÊU - VẠN DEAL CƯNG CHIỀU - ƯU ĐÃI BAO LA TỚI 50%++

Tháng 3 của nàng - Ưu đãi bao la tới 50%++. Deal chồng deal, giảm tới 20% các sản phẩm nguyên giá, mới về. 

Cả Thế Giới dành một ngày 8/3 để tôn vinh Phụ Nữ, còn SPORT1 dành tặng hẳn 1 tháng 3 để tôn vinh một nửa thế giới bằng các chương trình ưu đãi bao la để tặng các nàng nhân dịp tháng 3 về!

Đủ tinh tế lại không kém phần kinh tế khi tặng nàng các sản phẩm thời trang chính hãng Nike, Adidas, AM đang được ưu đãi lên tới 50%.

Chưa kể deal chồng deal, SPORT1 áp dụng ưu đãi ngay 5% với sản phẩm thứ nhất, 15% khi mua sản phẩm thứ 2 và ưu đãi tới 20% khi mua sản phẩm thứ 3, áp dụng với hàng nguyên giá.

Siêu phẩm đồ đông của thời trang thể thao cao cấp AM áp dụng ưu đãi tới 50%++.

Các sản phẩm vợt cũng đang được ưu đãi tặng quà lên tới 800k từ vợt cầu lông tới vợt tennis, sẵn sàng cho một mùa hè rực rỡ sắp tới. 

Mua thiết bị tập được ưu đãi tổng giá trị tới 7 triệu đồng, chưa kể MUA 1 TẶNG 1: Mua máy tập Oma-3220ca còn được tặng ngay bộ thiết bị tập Bodyboss trị giá hơn 5 triệu đồng. Mang cả phòng gym về nhà không hề khó các bạn nha! 

Tháng của nàng nhưng các chàng được hưởng ké khi những ưu đãi trên được áp dụng cho hàng nghìn sản phẩm trên toàn bộ hệ thống cửa hàng SPORT1 đấy nhé! Mua quà cho chị em nhưng anh em cũng đừng quên tự thưởng cho mình những item thể thao cực thời thượng nha! 

Rất nhiều mẫu giày, dép, quần áo, phụ kiện thời trang mới nhất, chính hãng Nike, Adidas vừa có mặt tại SPORT1 với mẫu mã đẹp mê ly, công nghệ hiện đại, tôn vóc dáng khiến các chị em yêu thể thao, thích tập luyện hoặc mang phong cách cá tính vô cùng mê mẩn.

Nhiều chị em hẳn còn đắn đo cân nhắc khi chưa có chương trình ưu đãi, thường phải chờ đến cả năm mới có dịp sale, nhưng đến lúc sale thì hết size số vừa. Vì vậy, thời điểm này chính là lúc có thể sắm ngay cho mình những item đẹp và cá tính nhất với mức giá vô cùng ưu đãi! 

Đây cũng là lúc các đấng mày râu dễ dàng mua tặng các nàng những món quà tuyệt vời nhân dịp 8/3. Hãy chọn cho nàng một đôi giày mới, một bộ quần áo tập mà nàng đang thích mê để thể hiện tình yêu thương cho một nửa của mình!

Ghé SPORT1 mua sắm ngay để trở thành người đàn ông vừa tinh tế, tử tế lại còn kinh tế nữa nhé các bạn!

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh