GIẦY NIKE CHÍNH HÃNG – ĐẮT XẮT RA MIẾNG

GIẦY NIKE CHÍNH HÃNG – ĐẮT XẮT RA MIẾNG

Vẫn còn vô số người ngạc nhiên khi nhìn đến tag giá của một đôi giầy Nike chính hãng. Bởi, kể cả những đôi giầy có ngoại hình vô cùng bình thường cũng sở hữu mức giá đơn vị hàng triệu đồng. Hãy để fan chính hiệu của dòng giày đình đám Nike giải thích cho bạn!

Giầy Nike chính hãng luôn được định giá cao trên thị trường

THƯƠNG HIỆU ĐẲNG CẤP

Sự góp mặt của logo Nike sẽ tự động nâng giá trị của bất cứ sản phẩm nào lên gấp 10 lần. Không phải tự nhiên Nike lại trở thành thương hiệu bị làm giả, làm nhái quá nhiều. Nike là thương hiệu thời trang thể thao tiên phong, có mặt trên thị trường từ giữa thập niên 60. Qua 55 năm phát triển không ngừng, mức độ nổi tiếng và chất lượng vượt bậc từ những sản phẩm quần, áo, giầy Nike chính hãng,… đã được người tiêu dùng trên khắp thế giới công nhận.

CHỈ GIẦY NIKE CHÍNH HÃNG MỚI SỞ HỮU CÔNG NGHỆ ĐẾ KHÁC BIỆT & CHẤT LƯỢNG

Nike là thương hiệu “ruột” của đa số vận động viên chuyên nghiệp thế giới, có thể kể tên những bộ môn thể thao phổ biến nhất như điền kinh, bóng rổ, bóng đá, gym, quần vợt,... Nike sớm tìm ra hướng đi đúng đắn và lâu dài cho bản thân khi tập trung vào nghiên cứu và phát triển những công nghệ độc quyền. Điển hình là những sản phẩm giày thể thao, cùng những công nghệ đế giày nổi tiếng như Air Max, Lunarlon, Free, React,…

Công nghệ đế Air Max nổi tiếng làm nên thương hiệu Nike

Điểm làm nên giá trị của những đôi giầy Nike chính hãng là trải nghiệm mang lại khi sử dụng. Nghiên cứu cho từng dòng sản phẩm chuyên biệt giúp bảo vệ sức khỏe đôi bàn chân, đồng thời mang tới sự êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái nhất trong quá trình vận động thể thao lâu dài.

Xem thêm: 50++ mã giầy Nike chính hãng không lo về giá

NHỮNG PHIÊN BẢN GIỚI HẠN VỚI SỨC HẤP DẪN VÔ BIÊN GIỚI

Luôn có một công thức thành công chung của mọi thương hiệu nổi tiếng, như để tăng thêm sự cuồng nhiệt của người hâm mộ đối với thương hiệu của mình, đó là việc thỉnh thoảng tung ra những bộ sưu tập với số lượng giới hạn. Những phiên bản này có thể là sự kết hợp giữa Nike và người nổi tiếng hoặc thương hiệu khác.

Nike Kyrie 4 phiên bản giới hạn chỉ được bày bán tại 1 vài store trên thế giới

Mức giá cho những phiên bản đặc biệt này thậm chí có thể được "thổi phồng" lên hàng chục lần. Dẫu vậy, sức hút mãnh liệt của chúng vẫn khiến hàng triệu "đầu giày" săn đón và tìm mua cho bằng được. Không thể phủ nhận, việc phối màu hoàn toàn mới mẻ, lại thêm hiệu ứng từ sức ảnh hưởng của giới siêu sao thực sự nâng cấp đáng kể ngoại hình của một đôi giày bất kỳ. Chưa kể, việc giới hạn số lượng đôi giày càng khiến giới hâm mộ cuồng nhiệt, thứ gì mất càng nhiều công sức để có được, người ta sẽ càng nâng niu và quý trọng. Vậy, cái giá trên trời chẳng là vấn đề, chỉ cần biết nó là giầy Nike chính hãng và là phiên bản vô cùng giới hạn là đủ rồi.

Xem thêm: Nổi bần bật với dòng Nike sportswear cá tính

☎ Hotline :

M.Bắc : 0969.65.1313

M.Nam : 0903.62.4466

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG TÌM ĐƯỢC NƠI MUA NIKE AIR MAX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

>> CÁC TIP HƯỚNG DẪN MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG ĐÃ BỊ "QUA MẶT" NHƯ THẾ NÀO?

>> PHÂN TÍCH 3 CÔNG NGHỆ ĐẾ NIKE HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO NGƯỜI CHẠY BỘ 2019

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh