BÃO DEAL BÙNG NỔ- SALE UP TO 50% NIKE, ADIDAS, AM

Đến hẹn chắc chắn sẽ lên, bão deal sale KHỦNG NHẤT NĂM chính thức lộ diện tại Sport1 khiến các fan cuồng giày, đồ thể thao Nike, Adidas và thời trang AM cao cấp phải bấn loạn vì mức ưu đãi lớn chưa từng có- SALE OFF tới 50% cho các item mới cực chất của 2 "sếp lớn"- Nike- Adidas. Chương trình khuyến mại áp dụng duy nhất tại Sport1 từ 26/6- 05/7/2020.

Đây chính là cơ hội siêu hời cho những fan trung thành giày dép, thời trang hàng chính hãng Nike, Adidas và AM  được mua sắm thỏa thích mà không lo "khét ví". Bão deal RẦM RỘ NHẤT NĂM chính là đây. Hứa hẹn một "TIỆC SALE KHỔNG LỒ - Thật không thể bỏ lỡ. Với sự tề tựu cực đông vui của tất cả các siêu phẩm MỚI NHẤT của thời trang AM cao cấp cùng HÀNG NGÀN SIÊU PHẨM Nike, Adidas. Bởi đã có những Dela SÂU NGÚT NGÀN- Càng sắm càng thấy mát dạ- Không đơn giản 10%, 20%, 30% mà tới tận 50%.

Bạn đang ao ước được sở hữu những siêu phẩm Pegasus huyền thoại nhà Nike hay Utra Boots "nức tiếng" nhà Adidas thì đây chính là thời cơ chín muồi để chớp nhanh hàng hiệu, giá cực "hạt dẻ"- GIÁ HỦY DIỆT. Không mua đảm bảo chắc chắn sẽ tiếc hùi hụi, vì không có đợt sale nào KHỦNG như thế này nữa đâu.

Tuyệt nhất, ưu đãi khủng này áp dụng tại tất cả các chi nhánh của Sport1 trên toàn quốc và cả khách mua online. Thời hạn chương trình ưu đãi chỉ từ 26/6- 05/07/2020.

Hỡi các AE cuồng Nike, Das hãy nhanh tay MUA NGAY & LUÔN để nhận ưu đãi CỰC KỲ HẤP DẪN này nhé! 

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

#SPORT1- SIÊU THỊ THỂ THAO SỐ 1 VIỆT NAM
☎️️Hotline tư vấn MIỄN PHÍ:
M.Bắc: 0969.65.1313 / 024.2222.8888
M.Nam: 0903.62.4466
#SPORT1_HÀ_NỘI

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh