ƯU ĐÃI GẤP 3 KHI MUA MÁY TẬP THÁNG 10

ƯU ĐÃI GẤP 3 KHI MUA MÁY TẬP THÁNG 10

Tháng 10 tưng bừng hơn bao giờ hết với loạt ưu đãi lớn nhất dành cho toàn bộ thiết bị tập đang được bày bán tại siêu thị thể thao Sport1. Chưa từng có trước đây, khách hàng chỉ cần mua 1 máy tập duy nhất (không giới hạn mức giá) đã có thể nhận về ít nhất 3 phần quà tặng. Cùng dạo qua một vòng cửa hàng và ngắm nghía những mẫu thiết bị nổi bật nhất trong chương trình lần này.

Môi trường ô nhiễm và quỹ thời gian rảnh ngày càng hạn hẹp khiến nhiều người dù e ngại tới sức khỏe bản thân nhưng quá khó để thu xếp thời gian tập luyện. Đặc biệt, với một số người, chỉ có luyện tập tại nhà mới thực sự đem tới sự thoải mái và có động lực duy trì chế độ rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

Việc đầu tư một thiết bị tập như máy chạy, máy rung hay tạ tay là cần thiết, nhưng mua ở đâu, mua thiết bị ra sao, mua thương hiệu nào là vô vàn những câu hỏi khó phải giải đáp. Địa điểm mua hàng uy tín 25 năm - Sport1 sẽ cho bạn những lựa chọn đa dạng và đi kèm hàng trăm ưu đãi chỉ riêng trong tháng 10 này.

Chương trình áp dụng với toàn bộ thiết bị tập tại Sport1, từ mức giá tầm thấp tới hàng cao cấp. Mua máy tập nhận đc gấp 3 ưu đãi:

- Gói quà tặng kèm theo từng sản phẩm như chiết khấu trực tiếp, giầy Nike, phiếu mua hàng giảm giá, bàn xoay eo,... Giá trị của mỗi combo này lên tới 7 triệu đồng.

- Trả góp 0% lãi suất 

Khách hàng giờ đây có thể sở hữu một chiếc máy tập cao cấp mà vẫn giải quyết được vấn đề kinh tế một cách kịp thời. Với những chiếc máy tập có giá thành tốt nhất, khách hàng chỉ việc bỏ ra khoảng 200,000đ mỗi tháng, tương đương với phí phòng tập để sở hữu tại nhà một thiết bị tập cao cấp trọn đời.

- Tặng thêm 1 bộ hộp Lock & Lock trị giá 600,000đ

Lưu ý, phần quà này chỉ dành cho khách mua hàng dưới hình thức trả góp. Sport1 liên kết với Payoo tạo nên chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Bởi vậy, đừng bỏ qua và chớp lấy cơ hội ngay bây giờ!

Một số dòng máy đang bán chạy tại hệ thống siêu thị thể thao Sport1:

Dòng xe đạp tập được yêu thích nhất trong toàn bộ hệ thống SPort1 chính là chiếc máy mã OMA-R30(8513). Với thiết kế ghế ngồi có thể điều chỉnh khoảng cách linh hoạt và ghế ngồi rộng, lưới dựa chắc chắn. Mẫu xe phù hợp với người lớn tuổi, trung niên đang cần cải thiện những vấn đề về xương khớp, tim mạch.

Mẫu máy chạy bộ với chất liệu khung cao cấp và thiết kế chắc chắn, bền bỉ trong thời gian dài tập luyện. Công suất máy mạnh mẽ và bảng điều khiển vô cùng lớn giúp người tập không bị gián đoạn trong suốt quá trình chạy.

Từng lứa tuổi khác nhau sẽ gặp những vấn đề sức khỏe khác nhau như béo phì, tim mạch, xương khớp,..., chúng tôi đảm bảo cung cấp đầy đủ và phong phú mọi chủng loại thiết bị tập, tới từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như OMA, Sport1, Body Strong và đặc biệt là Cybex. Gói huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn set up máy tập và hưỡng dẫn trọn bộ những bài tập hiệu quả sẽ được đi kèm theo sản phẩm hoàn toàn miễn phí. Tới Sport1 để được tận hưởng dịch vụ tuyệt vời, coi trọng khách hàng như thượng đế.

SPORT1 - HÀNG CHÍNH HÃNG

☎ Hotline :

M.Bắc : 0969.65.1313

M.Nam : 0903.62.4466

TIN TỨC LIÊN QUAN:

>> ĐAU ĐẦU VÌ KHÔNG TÌM ĐƯỢC NƠI MUA NIKE AIR MAX CHÍNH HÃNG GIÁ TỐT

>> CÁC TIP HƯỚNG DẪN MUA GIÀY NIKE CHÍNH HÃNG ĐÃ BỊ "QUA MẶT" NHƯ THẾ NÀO?

>> PHÂN TÍCH 3 CÔNG NGHỆ ĐẾ NIKE HỖ TRỢ TỐT NHẤT CHO NGƯỜI CHẠY BỘ 2019

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh