TẬP ĐOÀN ĐỨC TRUNG

Địa chỉ: 116 Nguyễn Thái Học, Q. Ba Đình, Hà Nội

Tel: 8424.3935.0506 Fax: 8424.3935.0509

Website: www.dtgroup.vn

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

 

  1. Chuyên viên Trade Marketing: 01 người.

Mô tả công việc:

-          Triển khai chương trình tiếp thị thương mại tại điểm bán:

  • Triển khai các chương trình tiếp thị thương mại tại các điểm bán trên toàn quốc
  • Báo cáo định kỳ và báo cáo tổng kết sau mỗi chương trình/hoạt động

-          Kiểm soát hình ảnh thương hiệu tại điểm bán:

  • Quản lý các công cụ nhận diện POSM tại điểm bán (nhà cung cấp, ngân sách, sản xuất, phân phối, phân loại,...)
  • Chấm điểm tiêu chuẩn dịch vụ tại các điểm bán

-          Mở rộng các chương trình bán hàng liên kết với các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức

-          Tiếp nhận & xử lý các thông tin từ các đối tác, cơ quan ban ngành về hoạt động Trade Marketing.

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp các ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh...

-          Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dệt may, thời trang, bán lẻ.

-          Có hiểu biết nhất định về ngành bán lẻ thời trang/dệt may.

-          Có khả năng đi công tác và làm việc dưới áp lực.

 

 2. Chuyên viên Quản trị Website (Phòng Marekting): 01 người.

Mô tả công việc:

-          Quản trị tốt website, thông tin, hình ảnh sản phẩm

-          Sử dụng các công cụ và phương pháp marketing online để đẩy mạnh kết quả SEO.

-          Xử lý tốt các giao diện, website, đồ họa, photoshop.

-          Thiết lập website theo chỉ đạo của quản lý.

-          Lên kế hoạch đăng bài lên các diễn đàn, blog, các mạng xã hội nhằm quảng bá dịch vụ.

Yêu cầu:

-          Nam/Nữ từ 22-30 tuổi.

-          Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành liên quan đến marketing, thương mại điện tử, truyền thông, truyền hình, báo chí, kinh tế, thương mại…

-          Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm thực hiện & tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo Facebook Ads, Zalo Ads, Google Adword cho khách hàng.

-          Am hiểu về các công cụ online marketing.

 3. Chuyên viên Mua hàng: 01 người.

Mô tả công việc:

-             Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc  với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.

-             Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.

-             Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu…). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.

-             Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.

-             Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.

-             Thông báo, đàm phán với đối tác của Công ty về những chính sách mới nhất được công bố từ Công ty.

-             Đóng vai trò trung gian, kết nối giữa bộ phận Mua với bộ phận kinh doanh, và các đối tác của Công ty phục vụ việc đặt và giao đơn hàng

-             Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.

-             Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu/quyền lợi khác).

-             Duy trì hệ thống profile/log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).

Yêu cầu:

-             Nam/ Nữ tuổi đời từ: 25 đến 37.

-             Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại ngữ,…

-             Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm mua hàng trong lĩnh vực thời trang thể thao, thiết bị thể thao.

-             Sử dụng thành thạo tiếng Anh. Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung.

-             Kỹ năng đàm phán tốt.

-             Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

-             Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.

 

 4. Đại diện kinh doanh: 02 người.

Mô tả công việc:

-          Duy trì, phát triển và mở rộng các khách hàng đại lý tại khu vực thị trường được phân công;

-           Quản lý hệ thống khách hàng, chăm sóc khách hàng;

-          Thực hiện bán hàng theo chỉ tiêu doanh thu /doanh số cấp trên giao. Chủ động phối hợp với các thành viên trong phòng thực hiện các kế hoạch kinh doanh.

-          Triển khai và giám sát chương trình hỗ trợ bán hàng, khuyến mãi của Công ty tại thị trường được phân công;

-          Tìm hiểu thông tin về nhà phân phối hay đại lý như tình hình tài chính, hệ thống phân phối, định hướng hợp tác... để có các phương án kinh doanh phù hợp với quy định, chính sách của Công ty;

-          Thu thập thông tin về sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh và báo cáo kịp thời cho cấp trên để có chính sách bán hàng phù hợp;

-          Chịu trách nhiệm quản lý, đốc thúc giải quyết các vấn đề liên quan đến công nợ;

-          Thực hiện các yêu cầu báo cáo công việc cho cấp trên;

Yêu cầu:

-          Tốt nghiệp PTTH trở lên , có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sỉ lĩnh vực hàng gia dụng, điện máy

-          Có khả năng đi công tác tỉnh.

 

 5. Nhân viên kỹ thuật bảo hành: 01 người.

Mô tả công việc:

-          Thực hiện kiểm tra tình trạng kỹ thuật của hàng nhập – xuất, trưng bày quầy kệ, lưu trữ trong kho của Siêu thị, đề xuất đổi/trả hàng nếu cần.

-          Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của hàng hóa bán tại Siêu thị theo quy định của Công ty.

-          Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh, hướng dẫn khách mua hàng về cách thức sử dụng/ vận hành sản phẩm theo đúng hướng dẫn/ tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

-          Phối hợp với kinh doanh tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng trực tiếp tại Siêu thị.

-          Kiểm tra kỹ thuật sản phẩm yêu cầu bảo hành tại địa điểm của khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ bảo hành tại chỗ theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.

-          Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi không thể bảo hành sửa chữa tại địa điểm của khách hàng, bảo quản vận chuyển về Siêu thị hoặc Trung tâm bảo hành của nhà cung cấp và thực hiện giao trả hàng cho khách sau khi hoàn tất bảo hành theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.

-          Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.

-          Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.

Yêu cầu:

-          Nam giới tuổi đời từ 22 - 40. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành điện tử.

-          Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các trung tâm điện máy hoặc các nhà phân phối sản phẩm kỹ thuật.

-          Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.

 

QUYỀN LỢI

-             Thu nhập cạnh tranh. Được làm trong môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến.

-             Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng/ cuối năm.

-             Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định.

-             Được hưởng các chế độ phúc lợi: hiếu hỉ, sinh nhật CBNV, nghỉ mát, du xuân,…

-             Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng mềm phục vụ cho công việc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển trực tiếp tại: P. HCNS - Tầng 3, 116 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội hoặc qua email: tuyendung@dtgroup.vn . Điện thoại: 024 3935.0506 (máy lẻ: 104).