CÙNG SENSE BOUNCE+ CHINH PHỤC NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG DÀI

 CÙNG SENSE BOUNCE+  CHINH PHỤC NHỮNG CHẶNG ĐƯỜNG DÀI

Là một tín đồ đam mê với thương hiệu thể thao Adidas nói chung và đam mê với chạy bộ nói riêng thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua SENSE BOUNCE+, một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những tín đồ yêu thích chạy bộ & đang sống giữa lòng thành phố chật chội.

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

SENSE BOUNCE+ được xây dựng dựa trên một thiết kế vô cùng mới lạ và độc đáo, mang đến trải nghiệm vượt trội hơn hẳn khi sử dụng. Sở hữu một bề ngoài mạnh mẽ và cuốn hút nhưng điều khiến cho đôi giày này được ưa chuộng chính là dựa trên những tính năng vượt trội được xây dựng từ chính mong muốn sở hữu một đôi giày thích hợp để chạy bộ trong thành phố của người dùng.

Đầu tiên phải kể đến thân trên của đôi giày được dệt kim tỉ mỉ có tính năng đúc 3D dựa chân chính đôi chân khách hàng giúp giày tạo cảm giác ôm khít hơn bao giờ hết, nâng đỡ bàn chân mà không hề gây ra sự đè ép hay khó chịu nào cho người dùng ngay cả khi chạy đường dài.

Nếu như bạn luôn lo lắng về vấn đề lớp đệm dày, không linh hoạt khiến bạn thường xuyên khó chịu khi di chuyển thì giờ đây với lớp đệm trợ lực đàn hồi của SENSE BOUNCE+ bạn có thể hoàn toàn yên tâm gạt bỏ những lo lắng này.

Một cải tiến mới mẻ mà không thể không kể đến khi một phần lớp đệm EVA được thay thế bằng tảo biển - một giải pháp an toàn với môi trường cùng với các rãnh sâu phần đế mang lại độ bám chắc ổn định khi người dùng phải dừng chân quá nhiều với mật độ tham gia giao thông dày đặc như hiện nay tại các thành phố lớn.

MẪU MÃ PHONG PHÚ - STREET STYLE 

Bộ sưu tập SENSE BOUNCE+ lần này của Adidas mang đến không ít kiểu dáng phong phú và đa dạng phù hợp với từng sở thích của người dùng. 

Còn ngần ngại gì mà bạn không sử ngay cho mình một đôi SENSE BOUNCE+ tự tin chinh phục những chặng đường dài mà chẳng sợ điều chi. Tất cả các mẫu giày SENSE BOUNCE+ đã có mặt trên khắp hệ thống SPORT1 nhanh tay mua sắm để không bỏ lỡ bất kì khuyến mại khủng nào của SPORT1 nhé!

SPORT1 - HÀNG CHÍNH HÃNG

☎ Hotline :

M.Bắc : 0969.65.1313

M.Nam : 0903.62.4466

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh