"BÓC PHỐT" NIKE LUNAR SOLO - 3 ĐIỀU TÔI KHÔNG THÍCH

"BÓC PHỐT" LUNAR SOLO - 3 ĐIỀU TÔI KHÔNG THÍCH

Là một người review giày có tâm và đồng thời là khách hàng khó tính hay soi mói , tôi luôn cố gắng đem đến cho các bạn những góc nhìn đa chiều về sản phẩm. Nhân vật tiếp theo bị tôi đưa lên đĩa chính là #LunarSolo [AA4079-009], mẫu giày đã gây tranh cãi không ít trong thời gian qua.

nike lunar solo AA4079-009
 

1. Phần đế
Với tính cách ưa khám phá ngao du, tôi thích chạy thực địa và luôn trung thành với kiểu đế zoom của Vomero hoặc Pegasus. Đôi Lunar Solo này khiến những người thích đế giày cứng chắc cảm thấy không hài lòng vì quá mềm êm, tạo cảm giác kém vững chãi. Tuy nhiên, đây là một đôi giày hoàn hảo cho người chạy máy, triệt tiêu tới 74% phản lực tác động ngược trở lại bàn chân, hạn chế chấn thương trong khi luyện tập.


 2. Phần thân
Trong khi TẤT CẢ các mẫu Nike khác đều có lưới mess 3 lớp thoáng khí, thì một mình ông Lunar Solo này được dệt bằng sợi tổng hợp 4 chiều, dính mưa 1 cái thì thôi rồi lượm ơi. 
Nhưng ở một diễn biến khác, đây lại là sự lựa chọn hợp lý khi luyện tập trong mùa đông bởi khả năng giữ ấm tốt nhất trong các dòng Nike Running - Training từ trước đến nay
nike lunar solo AA4079-009 (2) 

3. Cái màu
Với tôi thì Lunar Solo quá bảnh chọe, huyết dụ mix cam neon chắc chắn là trò đùa của ông thiết kế. Nếu trên đời chỉ còn 1 đôi tổ ong với 1 đôi Lunar Solo này, tôi thà chạy chân đất còn hơn.

Ơ thế mà dòng đời trớ trêu, màu này lại bán chạy nhất và SOLD OUT nhanh nhất trên hệ thống website Nike, đặc biệt là tại thị trường Nhật Bản. Sự bắt mắt, nổi bật của Lunar Solo rất phù hợp với kiểu trang phục thể thao mạnh mẽ, hiện đại, một kiểu thúc đẩy cảm xúc rất thú vị và đầy cảm hứng

Còn bạn, bạn thấy đôi Nike Lunar Solo này thế nào?

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh