KẾT QUẢ MINI GAME "DỰ ĐOÁN WIMBLEDON - NHẬN GIÀY BABOLAT"

 

KẾT QUẢ MINI GAME DỰ ĐOÁN NHÀ VÔ ĐỊCH WIMBLEDON 2017

Một danh hiệu - Hai số phận. Trước giờ phút người chiến thắng nâng cao chiếc cúp vô địch, người hâm mộ đã có những phản ứng và dự đoán trái chiều. Điều này càng khiến Minigame dự đoán kết quả của Sport1 thêm phần hấp dẫn.

Với giải thưởng CỰC LỚN là 2 đôi giày Babolat chính hãng trị giá 2.499.000đ, những bộ đồ tập và combo phụ kiện tennis siêu ngầu, mini game đã nhận được sự ủng hộ, tham gia của hàng trăm người chơi với những dự đoán từ "dễ hiểu" đến "không tưởng". Theo quy định của chương trình, giải thưởng sẽ dành cho những khách hàng đầu tiên dự đoán đúng và thực hiện đầy đủ các bước Like - Share - Comment.

Giải nhất : Người chơi dự đoán ĐÚNG và SỚM NHẤT : Tên nhà vô địch + Tỉ số trận chung kết

Giải nhì :   Người chơi dự đoán ĐÚNG và SỚM TIẾP THEO : Tên nhà vô địch + Tỉ số trận chung kết

Giải ba :    Những người chơi đầu tiên dự đoán ĐÚNG : tên nhà vô địch

Rất đơn giản phải không nào? Trước khi đến với kết quả dự đoán chính thức, hãy cùng điểm qua những nét nổi bật của Wimbledon 2017

BẢNG ĐẤU ĐƠN NAM

Roger Federer đã có những bước chạy đà hoàn hảo khiến người ta kì vọng anh sẽ dễ dành sở hữu danh hiệu Grand Slam thứ 19 trong sự nghiệp, trước một Djokovic đang khổ sở vì chấn thương và có nguy cơ phải nghỉ đến hết năm, Andy Murray đang không có phong độ tốt nhất và Rafael Nadal phải chịu nhiều áp lực từ vị trí số 2 thế giới. 

Lịch thi đấu không quá dày đặc khiến con đường chinh phục giải đấu của Federer càng như được trải thảm hoa hồng. Với tần suất 2 ngày/trận, những tay vợt kì cựu, lão làng như Federer kịp hồi phục thể lực và khoe tối đa kinh nghiệm, kĩ năng chiến đấu, áp đảo hoàn toàn những cái tên mới nổi của làng banh nỉ

Thực tế, số lượng người chơi dự đoán ngôi vô địch dành cho Federer cũng chiếm đa số. Tuy nhiên đó sẽ là một chiến thắng giằng co từ 4 đến 5 set. Rất ít người dám tin, ở độ tuổi 34 Roger Federer thắng 3 game trắng và khiến đối thủ bật khóc.

Sport1 xin chúc mừng khách hàng Kaalmi MaaBi đã dự đoán chính xác tên nhà vô địch và tỉ số trận đấu, thực hiện đầy đủ các bước like share ngay ngày đầu tiên 4/7, nhận được 01 đôi giày Tennis Babolat.

Theo rất sát là người chơi Nguyễn Quyền và anh sẽ nhận được 01 bộ tập thể thao chính hãng.

Cùng 5 người chơi khác rất xuất sắc đã trở thành chủ nhân của những giải thưởng hấp dẫn trong bảng đấu đơn nam

 BẢNG ĐẤU ĐƠN NỮ

Trái ngược với người đồng nghiệp được tôn sùng và kì vọng, Garbi Muguzura vắng bóng trong dự đoán của người chơi cho đến tận trước vòng 4, nhường chỗ cho những cái tên như Báo đen William, Simon Halep ... Cô âm thầm lặng lẽ chinh phục từng đối thủ , chứng tỏ độ "nguy hiểm" của mình trong mỗi set đấu, và khi người ta giật mình nhận ra thì cái tên Muguzura đã chệm chệ trong danh sách chung kết, và dự đoán đã muộn mất rồi.

Muguzura không quá nhiều fan ở Việt Nam nhưng trên trường quốc tế độ nổi tiếng của cô không ít. Muguzura được xem như một biểu tượng thời trang với thân hình chắc khỏe và gương mặt quyến rũ cùng đôi mắt hút hồn, trở thành đại diện của nhiều nhãn hàng . Sự chăm chỉ, cần mẫn và kiên nhẫn của cô khiến nhiều người nể phục và tin tưởng. Một cuộc sống sạch, không Scandal cho phép Muguzura chuyên tâm tập luyện và đánh giải, không chịu bất cứ áp lực tâm lý nào từ bên ngoài

 

 

When I hit the court, impulse takes over. #MyGame @stellamccartney @adidastennis @wimbledon

Bài viết do Garbiñe Muguruza (@garbimuguruza) chia sẻ vào

Sport1 xin chúc mừng những khách hàng may mắn, nhanh tay và "liều lĩnh" nhất đã đặt niềm tin vào Muguzura. Đặc biệt chúc mừng người chơi Trần Nam với 01 đôi Babolat chính hãng và người chơi Linh Linh với 1 bộ đồ tập cực cool

QUY TRÌNH NHẬN THƯỞNG

Các khách hàng trúng thưởng vui lòng inbox fanpage tại đây bằng chính facebook đã dự đoán để đăng kí HÌNH THỨC NHẬN QUÀ, Sport1 sẽ bố trí nhân sự phục vụ quý khách tốt nhất, bao gồm:

- Địa điểm nhận : Nhận tại hệ thống cửa hàng hoặc nhận tại nhà (với các khách hàng tại Hà Nội và Tp HCM vui lòng nhận tại cửa hàng)

- Size số, màu sắc sản phẩm quý khách được TÙY CHỌN (gồm giày, đồ tập, tất)

- Thời gian nhận quà (muộn nhất trước 31/7/2017)

- Một số lưu ý khác quý khách cần Sport1 hỗ trợ

Rất cảm ơn tất cả các khách hàng đã yêu mến và ủng hộ Sport1 trong thời gian qua. Hẹn gặp lại quý khách trong các sự kiện sắp tới

Hotline : 0969.65.1313

Website : www.sport1.vn

 

 

← Bài trước Bài sau →

Danh sách so sánh